Wednesday 29 September 2010

Đi bộ vì môi trường


Lần đầu được tổ chức tại TP Hội An, Quảng Nam, “Ngày đi bộ vì môi trường” diễn ra vào 26/9 dự kiến thu hút gần 1.500 người tham gia.

Hoạt động đi bộ vì môi trường sẽ diễn ra trên đoạn đường dài khoảng 2 km, bắt đầu từ quảng trường Sông Hoài, xuyên qua khu phố cổ Hội An và cầu An Hội. Đoàn đi bộ sẽ chia thành 10 nhóm khác nhau, có khẩu hiệu và quản trò riêng như “Vì Hội An không khói xe”, “Vì Hội An không rác thải”, “Vì Hội An trong lành”...

Bên cạnh đó, trên suốt hành trình, các tiết mục nhảy múa đường phố và hoạt động hoạt náo sẽ diễn ra liên tục. Ngoài ra, chương trình còn có nhiều hoạt động như nhảy Green Dance - một điệu nhảy của riêng Câu lạc bộ Go Green, diễu hành với dàn trống hội trên xích lô, nhảy múa trên đường phố…

Ngày hội được tổ chức bởi Câu lạc bộ Go Green – Hành trình Xanh (GGC) với sự hỗ trợ của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, UBND và Trung tâm Văn hóa Thể thao TP Hội An.

Chương trình giúp cộng đồng các bạn trẻ, người dân, du khách trong nước và quốc tế tại khu vực Đà Nẵng – Hội An thể hiện tình yêu, trách nhiệm giữ gìn môi trường. “Ngày đi bộ vì môi trường” là hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình Go Green – Hành trình Xanh tổng thể do Công ty Ôtô Toyota Việt Nam (TMV) khởi xướng, phối hợp thực hiện cùng Tổng Cục Môi trường và Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Để biết thêm thông tin, truy cập vào website http://www.gogreen.com.vn/

(Nguồn: Câu lạc bộ Go Green – Hành Trình Xanh (GGC))-VnExpress

No comments:

Post a Comment

Popular Posts